Greinar í vinnslu (working papers)

  1. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2017). Volcanos and Tourists: Iceland’s Teflon Image. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  2. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Larsen (2016). Hafa viðskiptabankarnir á Íslandi sterka, jákvæða og einstaka stöðu? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  3. Guðmundur Skarphéðinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2011). Mat á próffræðilegum eiginleikum spurningalista Denison um fyrirtækjamenningu Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  4. Þórhallur Guðlaugsson og Guðmundur Skarphéðinsson (2011). Þróun þekkingarstjórnunarkvarða Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  5. Þórhallur Guðlaugsson og Margét Sigurjónsdótir (2010). Bankahrunið og ímynd Íslands Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  6. Þórhallur Guðlaugsson og Elísabet Eydís Leósdóttir (2010). Glöggt er gests augað, eða hvað? Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  7. Þórhallur Guðlaugsson og Friðrik Eysteinsson (2009). Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  8. Thorhallur Gudlaugsson (2009). Service Quality and Universities. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  9. Art Schalk and Thorhallur Gudlaugsson (2008). Market Orientation in Banking. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  10. Gunnar Magnusson and Thorhallur Gudlaugsson (2008). North Atlantic Islands’ Location in Tourists’ Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  11. Þórhallur Guðlaugsson (2007). Staðfærsla og samkeppnishæfni. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  12. Snjólfur Ólafsson, Þórhallur Guðlaugsson og Auður Hermannsdóttir (2007). How entrepreneurial culture can support fast international growth. Working Paper Series IBR, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Institute of Business Research.
  13. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Fyrirtækjamenning og leiðir til að leggja mat á hana. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  14. Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2006). Atferlisgreining sem einn af hornsteinum markaðsfræðinnar. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.
  15. Haukur Freyr Gylfason og Þórhallur Guðlaugsson (2006). Þáttagreining í þjónustumati. Working Paper ritröð Viðskiptafræðistofnunar, ISSN 1670-7168. Reykjavík: Viðskiptafræðistofnun.

Efst á síðu


Veggspjöld

  1. Að byggja upp traust. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 31. október 2014.
  2. Treystir fólk sínum banka best? Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2011.
  3. Ólík sýn á fyrirtækjamenningu. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010.
  4. Bankahrunið, traust til einstakra banka og tryggð við þá. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 29. október 2010. Friðrik Eysteinsson meðhöfundur.
  5. Ólíkar áherslur úrbóta eftir nemendahópum. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
  6. Víddir Hofstede í íslenskri þjóðmenningu. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 30. október 2009.
  7. The image of Iceland as a tourist destination. What is the image of Iceland relative to Norway, Greenland, The Faroe Island, Finland and Scotland? Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
  8. Market Orientation and Shape of Organizational Culture. Effects of Market Orientation on Business Performance. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 24. október 2008.
  9. Branding in Banking. Do consumers have a clear and distinctive perception of the banks in the Icelandic Financial Market? Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
  10. Is the Organizational Gulture Truly Shared? The case of an Icelandic based international company. Academy of Marketing Conference. Aberdeen, 8-10. July 2008.
  11. The Icelandic Organizational Culture – An Indicator for Successful Internationalization. EMAC European Marketing Academy Conference. Brighton, 27-30. May 2008.
  12. Skynjun fólks á sérstöðu matvöruverslana á höfuðborgarsvæðinu. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  13. Íslensk fyrirtækjamenning – mæling á 4 víddum. Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  14. Skynjun ungs fólks á stöðu og sérstöðu stjórnmálaflokka. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 27. október 2006.
  15. Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  16. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum 22. október 2004.

Efst á síðu


Annað

  1. Fyrsta doktorsvörnin við viðskiptafræðideild 3. september 2010. Frjáls verslun, 7. tbl. 2010.
  2. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat 2. Vísbending, 4. tbl.
  3. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2008). Íslensk fyrirtækjamenning – mælingar og mat. Vísbending, 1. tbl.
  4. Gylfi Dalmann Aðalsteinsson og Þórhallur Guðlaugsson (2007). Íslensk fyrirtækjamenning – víkingar í viðskiptum. Vísbending, 46 tbl.
  5. Þórhallur Guðlaugsson (2007, 18. júní). Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti í Háskóla Íslands. Morgunblaðið.
  6. Þórhallur Guðlaugsson (2006, 30. júlí). Almenningssamgöngur í Reykjavík. Morgunblaðið.
  7. Þórhallur Guðlaugsson (2006, 8. maí). Háskóli Íslands traustsins verður. Morgunblaðið og www.hi.is 11. maí.
  8. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Hugleiðingar um samkeppni. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 6.
  9. Þórhallur Guðlaugsson (2005). Væntingar nýnema við Háskóla Íslands. Í Friðrik Rafnsson (ritstjóri) Háskólafréttir, 27, bls. 24-25.
  10. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2005, 4. febrúar). Háskólafólk að slæpast? Morgunblaðið og www.hi.is 4. febrúar.
  11. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2004, 29. febrúar). Þversögn velgengninnar. Morgunblaðið og www.hi.is 5. mars.

Efst á síðu