Bækur, bókarkaflar og ritgerðir
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2023). Tengsl meðmælavísitölu og tryggðar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði IV, (bls. 319-342). Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2022). Mikilvægi staðsetningar, verðs og gæða við val á matvöruverslunum. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði III, (bls. 159-180). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2021). Tengsl meðmælavísitölu og ímyndar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði II (bls. 269-288). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2020). Áhrif Costco á íslenskan matvörumarkað. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstj.), Rannsóknir í viðskiptafræði I (bls. 233-256). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Gudlaugsson T., Magnusson G. (2015). North Atlantic Islands’ Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Island. Í Campbell, C. (ritstj.), Marketing in Transition: Scarcity, Globalism, & Sustainability. Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science (bls. 169-173). Springer International.
- Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustustjórnun: Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum [doktorsritgerð]. Háskóli Íslands
- Þórhallur Guðlaugsson (2009). Rannsóknir í markaðsfræði. Thor ehf.
- Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2004). Viðhorf og væntingar nýnema við HÍ. Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Er þjónustuvilji allt sem þarf? Höfundur.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði [óútgefin meistararitgerð]. Háskóli Íslands.