Fræðilegir fyrirlestrar
- Image, reputation and quality and its relationship with performance. RARCS Conference, Fuerteventura, June 27-30., 2024.
- Bankar og traust. Viðskipti og vísindi, 11. – 15. mars 2024.
- Gæði, orðspor, ímynd og frammistaða. Þjóðarspegillinn 2023, ráðstefna í félagsvísindum, 2. – 3. nóvember 2023.
- Service orientation and organizational performance. RARCS Conference, Lyon, July 24-27., 2023.
- The relationship between the net promoter score and loyalty. RARCS Conference, Lyon, July 24-27., 2023.
- Mikilvægi staðsetningar, verðs og gæða við val á matvöruverslunum. Viðskipti og vísindi, 14. – 17. mars 2023.
- Þjónustuáhersla, þjónustumenning og árangur. Þjóðarspegill XXIII ráðstefna í félagsvísindum, 28. október 2022.
- The relationship between NPS and trust. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
- Costco in Iceland, still going strong? RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
- The relationship between quality, image and performance. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022
- The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. Academy of Marketing Conference, Huddersfield, July 5-7, 2022.
- Þjónustugæði, ímynd og árangur. Þjóðarspegillinn XXII ráðstefna í félagsvísindum, 29. október 2021.
- Experience and image. 29th Nordic Symposium, 21. – 23. september 2021.
- NPS og Traust. Þjóðarspegillinn XXI ráðstefna í félagsvísindum, 30. október 2020.
- Gæði, ímynd, árangur. Ráðstefna XX um rannsóknir í félagsvísindum, 1. nóvember 2019.
- Eleven years of suffering. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
- The effects of catastrophic events on company image: A viewpoint from consumers of the Icelandic retail banks. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
- How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
- Ten years after and the image of Iceland’s banking sector is still damaged! RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
- Virk þátttaka og frammistaða. 13. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið, Hólar í Hjaltadal, 16-17. maí, 2019.
- Volcanos and tourists: Iceland’s teflon image. IABE Conference, West Palm Beach, March 3-5, 2019.
- Breytingar í umhverfi íslenskrar ferðaþjónustu og áhrif á ímynd. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
- Ímynd Íslands. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
- The image of Costco in Iceland and it’s impact on the grocery store market. IABE Conference, New York, 11. – 13. October 2018.
- Áhrif bankahrunsins á ímynd fjármálastofnana. Ráðstefna Háskóla Íslands, Hrunið þið munið, 5. og 6. október 2018.
- Þjónustustjórnun: Áherslur, sérstaða og þróun. Málstofa viðskiptafræðideildar í samstarfi við Dokkuna, 19. október 2018.
- The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. AMA conference, 10-14 August 2018.
- The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
- Importance of location, price and quality when choosing grocery store. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
- Virk þátttaka og frammistaða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. maí 2018.
- Bankar og ímynd. Málstofa Íslandsbanka, 16. mars 2018.
- Tengsl ferðamálafræði við markaðsfræði. Ráðstefna XVIII um rannsóknir í félagsvísindum, 3. nóvember 2017.
- Hin íslenska fyrirtækjamenning. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
- Bankabasl. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
- Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms. EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
- How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers’ minds? EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
- Reykjavík sem áfangastaður. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2017.
- Connecting with consumers: A new marketing strategy following energy reforms. IABE Conference, West Palm Beach, 19. – 21. March 2017.
- Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. IABE Conference, West Palm Beach, 19. – 21. March 2017.
- Eight years later and image is still hurting; Long term effects of the Icelandic banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 9-11. October 2016.
- Destination Reykjavik. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
- Seven years of suffering. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
- Experience as a factor in image modification: A case from Iceland. IABE Conference, Florence and Pisa, 15. – 17. June 2016.
- Hverjum þykir sinn fugl fagur. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
- Er “inn” að vera gamaldags. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
- Samspil verðs og hefða við val á jólamat. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2016.
- Travellers attitude and their intention to visit destinations. IABE Conference, Las Vegas, 11. – 13. October 2015.
- The paradox of bad news! EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
- Branding ingredients: A case from Reykjavík. EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
- Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. IABE Conference, Rome, 18. – 20. June 2015.
- The impact of satisfaction on loyalty. IABE Conference, Rome, 18. – 20. June 2015.
- Þróun á samfélagslegri ábyrgð, dæmi úr bankakerfinu. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 21. apríl 2015.
- Sterk, jákvæð og eintök tengsl við vörumerki. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum, 31. október 2014.
- Þjónustumat, þörf eða þvaður. Ferðamálaþing, 29. október 2014.
- Image dimensions as predictors of trust: A case from the Icelandic banking sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Elements of image in the Icelandic energy sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Gender matters: Differing perception of image towards banks and Savings & Loans. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
- Kennslufjas, kennslufræðilegt uppgjör og mát við kenningar um virka þátttöku. Norðan við hrun, sunnan við siðbót: 8. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Hólum, 15. og 16. maí 2014.
- The Nordic cultural clusters: A relative comparison using VSM 94. IABE Conference, Orlando, 16-18. mars 2014.
- Af hverju faglegt markaðsstarf er svona mikilvægt. Hringborðsumræður markaðsstjóra, Háskólinn í Reykjavík, 28. janúar 2014.
- Spilling og tryggð í bankakerfinu. Ráðstefna XIV um rannsóknir í félagsvísindum, 25. október 2013.
- Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
- Predicting the level of bank’s customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
- Hverjum þykir sinn fugl fagur…eða hvað? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 25. september 2013.
- Why marketing is so important for company performance. For Icelandic Group management team, Reykjavik, 2. september 2013.
- Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
- Predicting the level of banks’ customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
- Predicting the level of banks’s customer forgiveness following a banking crisis. IABE Conference, Bangkok, 15-17. júní 2013.
- Customer trust towards banks and their perceptions of corruption before and after banking crisis: The case of Iceland. IABE Conference, Bangkok, 15-17 júní 2013.
- The effects of perceived harm on customer forgiveness and trust. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
- Repairing customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
- Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Ráðstefna XIII um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
- Market orientation and the banking crisis in Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. – 16. október 2012.
- Bank’s image restoration following a banking crisis: Empirical evidence from Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. – 16. október 2012.
- The relationship between service quality and loyalty in higher education. EIRASS Conference, Vienna Austria, 9-12. júlí 2012.
- Customers’ trust towards their own bank and the effect of a banking collapse. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
- Expectations of business students and how they differ from others. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
- Íslensku markaðsverðlaunin, markaðsfyrirtæki ársins 2011 hjá ÍMARK. Afhending íslensku markaðsverðlaunanna 3. nóvember 2011.
- Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum, 28. október 2011.
- Markaðsdrifið fyrirtæki, forsendur og færni. Markaðsfræðin í fortíð, nútíð og framtíð. Afmælisfyrirlestur Háskóla Íslands, framlag Viðskiptafræðideildar, Reykjavík, 6. október 2011.
- Þróun á viðhorfi og væntingum nýnema við Háskóla Íslands. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 21. sept. 2011.
- What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination? EIRASS Conference, San Diego, USA, 15-18. júlí 2011.
- Traust til banka og sparisjóða. Samtök fjármálafyrirtækja 10. júní 2011.
- A service focus in higher education and the CQL-model IABE Conference, Barcelona, 3-5. júní 2011.
- Er traust til bankanna að aukast? Málstofa Viðskiptafræðideildar 24. maí 2011.
- Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 13. apríl 2011.
- Er ímynd bankanna að styrkjast? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. mars 2011.
- Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Ráðstefna Háskóla Íslands og Stjórnvísi, 24. mars 2011.
- Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 3. mars 2011.
- Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum, 29. október 2010.
- Service quality and universities. IABE Conference, Las Vegas, 17-20. október 2010.
- Áhrif efnahagshrunsins á ímynd Íslands meðal erlendra ferðamanna. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 14. október 2010.
- How the economic crisis affects the image of the retail banks. EIRASS Conference, Istanbul Turkey, 3-5. júlí 2010.
- Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2010.
- Tengsl menningar, gæða og tryggðar. Ráðstefna um íslensk þjóðfélagsfræði. Háskólinn á Bifröst, 7-8. maí 2010.
- Hvernig má bregðast við breyttum þörfum viðskiptavina. Uppskeruhátíð Ánægjuvogarinnar, 23. febrúar 2010.
- Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 30. október 2009.
- Hamar eða sög, hugeiðing um rannsóknir. Rannsóknarmálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 27. október 2009.
- North Atlantic Islands’ Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. The 14th Biennial World Marketing Congress, Oslo, 22-25. júlí 2009.
- Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. EIRASS Conference, Niagara Falls Canada, 6.-9. júlí 2009.
- Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2009.
- Áhrif bankakreppu á ímynd banka og sparisjóða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. febrúar 2009.
- Myndun tengsla við viðskiptavini og hagsmunaaðila. Morgunverðarfundur Skýrr, 20. febrúar 2009.
- Ímynd banka og sparisjóða. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 24. október 2008.
- Research or Applied Projects, Which interest business students more? Academy of Marketing Conference, Aberdeen, 8-10. júlí 2008.
- Hafa nemendur í rannsóknartengdu framhaldsnámi áhuga á rannsónum? Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
- Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality. 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen, 7-11. ágúst 2007.
- Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. Academy of Marketing Conference, Egham, 3-6. júlí 2007.
- Lykill að samkeppnisforskoti, aðgreining frá samkeppnisaðila. Morgunverðarfundur Viðskiptafræðistofnunar um útrás fyrirtækja. Reykjavík, 11. október.
- Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 20. febrúar 2007.
- Þjónusta í ljósi mannauðs. Forysta í krafti þjónustu, ráðstefna á vegum Stjórnvísi og Capacent. Reykjavík 7. nóvember 2006.
- Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 27. október 2006.
- The Effect of Competition on Expectation, Perception and Loyalty of University Students. Academy of Marketing Conference, London, 4-6 júlí 2006.
- Geta stjórnmálaflokkar náð betri árangri með markvissara markaðsstarfi? Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 1. mars 2006.
- Tengsl ólíkra rekstraráherslna og árangurs þjónustufyrirtækja á vegum hins opinbera. Málstofa á vegum Viðskipta- og hagfræðideildar HÍ. 24. febrúar 2006.
- Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Morgunverðarfundur FOCAL Software & Consulting. 22. febrúar 2006.
- What supports effective service provision in public services? 18th Services Marketing Workshop. Glasgow, 10-11 nóvember 2005.
- Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- Staðfærsla matvöruverslana. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
- How do Business Students Differ from other Students? Academy of Marketing Conference, Dublin, 5-7 júlí 2005.
- Rannsóknir á ánægju viðskiptafræðinema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 5. maí 2005. Með Snjólfi Ólafssyni prófessor.
- Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 23. mars 2005.
- Væntingar og viðhorf nýnema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 10. nóvember 2004.
- Ungmenni og peningar. Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna, málþing um börn og unglinga. Reykjavík, 5. nóvember 2004.
- Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
- Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
- Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Ráðstefna IV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 21.-22 febrúar 2003.
- Act as you think! Nordiska Lokaltrafikmötet. Reykjavík 28-30 maí 2000.
- Fylgir hugur máli! Ráðstefna III um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík í október 1999.