Fræðilegir fyrirlestrar

  1. Þjónustugæði, orðspor og frammistaða (í ferðaþjónustu). Þjóðarspegillinn 31. október til 1. nóvember 2024.
  2. Faglegt markaðsstarf, forsendur, ávinningur og hindranir. Þjóðarspegillinn, 31. október til 1. nóvember 2024.
  3. Image, reputation and quality and its relationship with performance. RARCS Conference, Fuerteventura, June 27-30., 2024.
  4. Bankar og traust. Viðskipti og vísindi, 11. – 15. mars 2024.
  5. Gæði, orðspor, ímynd og frammistaða. Þjóðarspegillinn 2023, ráðstefna í félagsvísindum, 2. – 3. nóvember 2023.
  6. Service orientation and organizational performance. RARCS Conference, Lyon, July 24-27., 2023.
  7. The relationship between the net promoter score and loyalty. RARCS Conference, Lyon, July 24-27., 2023.
  8. Mikilvægi staðsetningar, verðs og gæða við val á matvöruverslunum. Viðskipti og vísindi, 14. – 17. mars 2023.
  9. Þjónustuáhersla, þjónustumenning og árangur. Þjóðarspegill XXIII ráðstefna í félagsvísindum, 28. október 2022.
  10. The relationship between NPS and trust. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
  11. Costco in Iceland, still going strong? RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022.
  12. The relationship between quality, image and performance. RARCS Conference, Baveno, July 23-26, 2022
  13. The image of Icelandic banks after the financial crisis in 2008. Academy of Marketing Conference, Huddersfield, July 5-7, 2022.
  14. Þjónustugæði, ímynd og árangur. Þjóðarspegillinn XXII ráðstefna í félagsvísindum, 29. október 2021.
  15. Experience and image. 29th Nordic Symposium, 21. – 23. september 2021.
  16. NPS og Traust. Þjóðarspegillinn XXI ráðstefna í félagsvísindum, 30. október 2020.
  17. Gæði, ímynd, árangur. Ráðstefna XX um rannsóknir í félagsvísindum, 1. nóvember 2019.
  18. Eleven years of suffering. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
  19. The effects of catastrophic events on company image: A viewpoint from consumers of the Icelandic retail banks. IABE Conference, Las Vegas, October 5-7, 2019.
  20. How Costco managed to maintain its position in the Icelandic grocery market RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
  21. Ten years after and the image of Iceland’s banking sector is still damaged! RARCS/EIRASS Conference, Tallinn, 8.-11. July 2019.
  22. Virk þátttaka og frammistaða. 13. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið, Hólar í Hjaltadal, 16-17. maí, 2019.
  23. Volcanos and tourists: Iceland’s teflon image. IABE Conference, West Palm Beach, March 3-5, 2019.
  24. Breytingar í umhverfi íslenskrar ferðaþjónustu og áhrif á ímynd. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
  25. Ímynd Íslands. Ráðstefna XIX um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2018.
  26. The image of Costco in Iceland and it’s impact on the grocery store market. IABE Conference, New York, 11. – 13. October 2018.
  27. Áhrif bankahrunsins á ímynd fjármálastofnana. Ráðstefna Háskóla Íslands, Hrunið þið munið, 5. og 6. október 2018.
  28. Þjónustustjórnun: Áherslur, sérstaða og þróun. Málstofa viðskiptafræðideildar í samstarfi við Dokkuna, 19. október 2018.
  29. The diplomatic spouse: Relationship between adjustment, social support and satisfaction with life. AMA conference, 10-14 August 2018.
  30. The effect of Costco on the image of Icelandic grocery stores. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
  31. Importance of location, price and quality when choosing grocery store. EIRASS Conference, Madeira Island, 16-19. July 2018.
  32. Virk þátttaka og frammistaða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. maí 2018.
  33. Bankar og ímynd. Málstofa Íslandsbanka, 16. mars 2018.
  34. Tengsl ferðamálafræði við markaðsfræði. Ráðstefna XVIII um rannsóknir í félagsvísindum, 3. nóvember 2017.
  35. Hin íslenska fyrirtækjamenning. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
  36. Bankabasl. 11. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Nýheimum Höfn í Hornarfirði, 13-14. október 2017.
  37. Marketing electricity to consumers: A new strategy reforms.  EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
  38. How positive and unique are the Icelandic retail banks in consumers’ minds? EIRASS Conference, Vancouver, 26-29. June 2017.
  39. Reykjavík sem áfangastaður. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2017.
  40. Connecting with consumers: A new marketing strategy following energy reforms. IABE Conference, West Palm Beach, 19. – 21. March 2017.
  41. Trust and loyalty in retail banking and the effect of the banking crisis in Iceland. IABE Conference, West Palm Beach, 19. – 21. March 2017.
  42. Eight years later and image is still hurting; Long term effects of the Icelandic banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 9-11. October 2016.
  43. Destination Reykjavik. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
  44. Seven years of suffering. EIRASS Conference, Edinburgh, 11.-14. July 2016.
  45. Experience as a factor in image modification: A case from Iceland. IABE Conference, Florence and Pisa, 15. – 17. June 2016.
  46. Hverjum þykir sinn fugl fagur. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
  47. Er “inn” að vera gamaldags. 10. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Akureyri, 21-22. maí 2016.
  48. Samspil verðs og hefða við val á jólamat. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 19. apríl 2016.
  49. Travellers attitude and their intention to visit destinations. IABE Conference, Las Vegas, 11. – 13. October 2015.
  50. The paradox of bad news! EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
  51. Branding ingredients: A case from Reykjavík. EIRASS Conference, Montreal, 27.-30. July 2015.
  52. Different gender perception towards image of countries: Evidence from Iceland. IABE Conference, Rome, 18. – 20. June 2015.
  53. The impact of satisfaction on loyalty. IABE Conference, Rome, 18. – 20. June 2015.
  54. Þróun á samfélagslegri ábyrgð, dæmi úr bankakerfinu. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 21. apríl 2015.
  55. Sterk, jákvæð og eintök tengsl við vörumerki. Ráðstefna XV um rannsóknir í félagsvísindum, 31. október 2014.
  56. Þjónustumat, þörf eða þvaður. Ferðamálaþing, 29. október 2014.
  57. Image dimensions as predictors of trust: A case from the Icelandic banking sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  58. Elements of image in the Icelandic energy sector. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  59. Gender matters: Differing perception of image towards banks and Savings & Loans. EIRASS Conference, Bucharest, 7-10. júlí 2014.
  60. Kennslufjas, kennslufræðilegt uppgjör og mát við kenningar um virka þátttöku. Norðan við hrun, sunnan við siðbót: 8. ráðstefnan um íslenska þjóðfélagið. Háskólinn á Hólum, 15. og 16. maí 2014.
  61. The Nordic cultural clusters: A relative comparison using VSM 94. IABE Conference, Orlando, 16-18. mars 2014.
  62. Af hverju faglegt markaðsstarf er svona mikilvægt. Hringborðsumræður markaðsstjóra, Háskólinn í Reykjavík, 28. janúar 2014.
  63. Spilling og tryggð í bankakerfinu. Ráðstefna XIV um rannsóknir í félagsvísindum, 25. október 2013.
  64. Prioritizing service quality improvement initiatives following service quality measurements. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
  65. Predicting the level of bank’s customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Las Vegas, 13-15. október 2013.
  66. Hverjum þykir sinn fugl fagur…eða hvað? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 25. september 2013.
  67. Why marketing is so important for company performance. For Icelandic Group management team, Reykjavik, 2. september 2013.
  68. Have the Icelandic banks managed to restore their image after the banking crisis? EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
  69. Predicting the level of banks’ customer trust and forgiveness following a banking crisis: The case of Iceland. EIRASS Conference, Philadelphia, 7-10. júlí 2013.
  70. Predicting the level of banks’s customer forgiveness following a banking crisis. IABE Conference, Bangkok, 15-17. júní 2013.
  71. Customer trust towards banks and their perceptions of corruption before and after banking crisis: The case of Iceland. IABE Conference, Bangkok, 15-17 júní 2013.
  72. The effects of perceived harm on customer forgiveness and trust. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
  73. Repairing customer trust following a banking crisis. IABE Conference, Orlando, 15-17 mars 2013.
  74. Nýnemar við Háskóla Íslands 2011. Ákvörðun, val og væntingar. Ráðstefna XIII um rannsóknir í félagsvísindum, 26. október 2012.
  75. Market orientation and the banking crisis in Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. – 16. október 2012.
  76. Bank’s image restoration following a banking crisis: Empirical evidence from Iceland. IABE Conference, Las Vegas, 14. – 16. október 2012.
  77. The relationship between service quality and loyalty in higher education. EIRASS Conference, Vienna Austria, 9-12. júlí 2012.
  78. Customers’ trust towards their own bank and the effect of a banking collapse. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
  79. Expectations of business students and how they differ from others. IABE Conference, Venice, 8-10. júní 2012.
  80. Íslensku markaðsverðlaunin, markaðsfyrirtæki ársins 2011 hjá ÍMARK. Afhending íslensku markaðsverðlaunanna 3. nóvember 2011.
  81. Bankahrunið, tryggð viðskiptavina við banka í kjölfar bankahrunsins. Ráðstefna XII um rannsóknir í félagsvísindum, 28. október 2011.
  82. Markaðsdrifið fyrirtæki, forsendur og færni. Markaðsfræðin í fortíð, nútíð og framtíð. Afmælisfyrirlestur Háskóla Íslands, framlag Viðskiptafræðideildar, Reykjavík, 6. október 2011.
  83. Þróun á viðhorfi og væntingum nýnema við Háskóla Íslands. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 21. sept. 2011.
  84. What effect did the banking crisis in 2008 have on the image of Iceland as a tourist destination?  EIRASS Conference, San Diego, USA, 15-18. júlí 2011.
  85. Traust til banka og sparisjóða. Samtök fjármálafyrirtækja 10. júní 2011.
  86. A service focus in higher education and the CQL-model IABE Conference, Barcelona, 3-5. júní 2011.
  87. Er traust til bankanna að aukast? Málstofa Viðskiptafræðideildar 24. maí 2011.
  88. Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar 13. apríl 2011.
  89. Er ímynd bankanna að styrkjast? Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. mars 2011.
  90. Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Ráðstefna Háskóla Íslands og Stjórnvísi, 24. mars 2011.
  91. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 3. mars 2011.
  92. Þjónustugæði sem vísir að tryggð. Ráðstefna XI um rannsóknir í félagsvísindum, 29. október 2010.
  93. Service quality and universities. IABE Conference, Las Vegas, 17-20. október 2010.
  94. Áhrif efnahagshrunsins á ímynd Íslands meðal erlendra ferðamanna. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 14. október 2010.
  95. How the economic crisis affects the image of the retail banks. EIRASS Conference, Istanbul Turkey, 3-5. júlí 2010.
  96. Áhrif bankahrunsins á tryggð viðskiptavina. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2010.
  97. Tengsl menningar, gæða og tryggðar. Ráðstefna um íslensk þjóðfélagsfræði. Háskólinn á Bifröst, 7-8. maí 2010.
  98. Hvernig má bregðast við breyttum þörfum viðskiptavina. Uppskeruhátíð Ánægjuvogarinnar, 23. febrúar 2010.
  99. Frammistaða í þjónustuþáttum og forgangsröðun úrbóta. Ráðstefna X um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 30. október 2009.
  100. Hamar eða sög, hugeiðing um rannsóknir. Rannsóknarmálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 27. október 2009.
  101. North Atlantic Islands’ Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Islands. The 14th Biennial World Marketing Congress, Oslo, 22-25. júlí 2009.
  102. Effects of Market Orientation on Business Performance: Empirical Evidence from Iceland. EIRASS Conference, Niagara Falls Canada, 6.-9. júlí 2009.
  103. Áhrif bankahruns á ímynd banka og sparisjóða. Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar, 20. maí 2009.
  104. Áhrif bankakreppu á ímynd banka og sparisjóða. Rannsóknamálstofa Viðskiptafræðistofnunar, 24. febrúar 2009.
  105. Myndun tengsla við viðskiptavini og hagsmunaaðila. Morgunverðarfundur Skýrr, 20. febrúar 2009.
  106. Ímynd banka og sparisjóða. Ráðstefna IX um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 24. október 2008.
  107. Research or Applied Projects, Which interest business students more? Academy of Marketing Conference, Aberdeen, 8-10. júlí 2008.
  108. Hafa nemendur í rannsóknartengdu framhaldsnámi áhuga á rannsónum? Ráðstefna VIII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 7. desember 2007.
  109. Do students in Private Universities have different expectation and perception on service quality. 19th Nordic Academy of Management Conference. Bergen, 7-11. ágúst 2007.
  110. Expectations, Perceptions and Loyalty of Students in Private Universities versus State Universities. Academy of Marketing Conference, Egham, 3-6. júlí 2007.
  111. Lykill að samkeppnisforskoti, aðgreining frá samkeppnisaðila. Morgunverðarfundur Viðskiptafræðistofnunar um útrás fyrirtækja. Reykjavík, 11. október.
  112. Áhrif samkeppni á væntingar, skynjun og tryggð við þjónustutilboð. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 20. febrúar 2007.
  113. Þjónusta í ljósi mannauðs. Forysta í krafti þjónustu, ráðstefna á vegum Stjórnvísi og Capacent. Reykjavík 7. nóvember 2006.
  114. Áhrif samkeppni á væntingar og skynjun nemenda Háskóla Íslands. Ráðstefna VII um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 27. október 2006.
  115. The Effect of Competition on Expectation, Perception and Loyalty of University Students. Academy of Marketing Conference, London, 4-6 júlí 2006.
  116. Geta stjórnmálaflokkar náð betri árangri með markvissara markaðsstarfi? Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 1. mars 2006.
  117. Tengsl ólíkra rekstraráherslna og árangurs þjónustufyrirtækja á vegum hins opinbera. Málstofa á vegum Viðskipta- og hagfræðideildar HÍ. 24. febrúar 2006.
  118. Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði. Morgunverðarfundur FOCAL Software & Consulting. 22. febrúar 2006.
  119. What supports effective service provision in public services? 18th Services Marketing Workshop. Glasgow, 10-11 nóvember 2005.
  120. Æskileg þróun kennslumats við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  121. Ánægja nemenda við Háskóla Íslands. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  122. Staðfærsla matvöruverslana. Ráðstefna VI um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 28. október 2005.
  123. How do Business Students Differ from other Students? Academy of Marketing Conference, Dublin, 5-7 júlí 2005.
  124. Rannsóknir á ánægju viðskiptafræðinema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 5. maí 2005. Með Snjólfi Ólafssyni prófessor.
  125. Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 23. mars 2005.
  126. Væntingar og viðhorf nýnema. Málstofa Viðskiptafræðistofnunar og Hagfræðistofnunar. Reykjavík, 10. nóvember 2004.
  127. Ungmenni og peningar. Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna, málþing um börn og unglinga. Reykjavík, 5. nóvember 2004.
  128. Vægi þjónustuþátta í þjónustumati. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
  129. Siðferðileg álitaefni í markaðsstarfi. Ráðstefna V um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík, 22. október 2004.
  130. Mat á staðfærslu við mótun markaðsstefnu. Ráðstefna IV um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík 21.-22 febrúar 2003.
  131. Act as you think! Nordiska Lokaltrafikmötet. Reykjavík 28-30 maí 2000.
  132. Fylgir hugur máli! Ráðstefna III um rannsóknir í félagsvísindum. Reykjavík í október 1999.

Efst á síðu