Bækur, bókarkaflar og ritgerðir

  1. Þórhallur Örn Guðlaugsson (2024). Bankar, traust og tryggð. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði V, (kafli samþykktur, í vinnslu). Háskólaútgáfan.
  2. Asgeirsson, M.H. and Gudlaugsson, T.O. (2024). Service quality, reputation and performance: Prioritisation for sustainable growth and innovation. In García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ., Jóhannesson, G.T. og Gudlaugsson, T.O. (editors). Tourism Entrepreneurship. Knowledge and Challenges for a Sustainable Future (pp. 1-69-86). Palgrave. https://doi.org/10.1007/978-3-031-61249-7
  3. Jóhannesson, G.T., García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ. and Gudlaugsson, T.O. (2024). Tourism entrepreneurship: Knowledge and challenges for a sustainable future. In García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ., Jóhannesson, G.T. og Gudlaugsson, T.O. (editors). Tourism Entrepreneurship. Knowledge and Challenges for a Sustainable Future (pp. 1-10). Palgrave. https://doi.org/10.1007/978-3-031-61249-7
  4. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2023). Tengsl meðmælavísitölu og tryggðar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði IV, (bls. 319-342). Háskólaútgáfan.
  5. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2022). Mikilvægi staðsetningar, verðs og gæða við val á matvöruverslunum. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði III, (bls. 159-180). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
  6. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2021). Tengsl meðmælavísitölu og ímyndar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði II (bls. 269-288). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
  7. Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2020). Áhrif Costco á íslenskan matvörumarkað. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstj.), Rannsóknir í viðskiptafræði I (bls. 233-256). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
  8. Gudlaugsson T., Magnusson G. (2015). North Atlantic Islands’ Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Island. Í Campbell, C. (ritstj.), Marketing in Transition: Scarcity, Globalism, & Sustainability. Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science  (bls. 169-173). Springer International.
  9. Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustustjórnun: Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum [doktorsritgerð]. Háskóli Íslands
  10. Þórhallur Guðlaugsson (2009). Rannsóknir í markaðsfræði. Thor ehf.
  11. Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2004). Viðhorf og væntingar nýnema við HÍ. Háskóli Íslands.
  12. Þórhallur Guðlaugsson (2001). Er þjónustuvilji allt sem þarf? Höfundur.
  13. Þórhallur Guðlaugsson (2001). Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði [óútgefin meistararitgerð]. Háskóli Íslands.

Efst á síðu