Bækur, bókarkaflar og ritgerðir
- Þórhallur Örn Guðlaugsson (2024). Bankar, traust og tryggð. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði V, (kafli samþykktur, í vinnslu). Háskólaútgáfan.
- Asgeirsson, M.H. and Gudlaugsson, T.O. (2024). Service quality, reputation and performance: Prioritisation for sustainable growth and innovation. In García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ., Jóhannesson, G.T. og Gudlaugsson, T.O. (editors). Tourism Entrepreneurship. Knowledge and Challenges for a Sustainable Future (pp. 1-69-86). Palgrave. https://doi.org/10.1007/978-3-031-61249-7
- Jóhannesson, G.T., García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ. and Gudlaugsson, T.O. (2024). Tourism entrepreneurship: Knowledge and challenges for a sustainable future. In García-Almeida, D.J., Gunnarsdóttir, G.Þ., Jóhannesson, G.T. og Gudlaugsson, T.O. (editors). Tourism Entrepreneurship. Knowledge and Challenges for a Sustainable Future (pp. 1-10). Palgrave. https://doi.org/10.1007/978-3-031-61249-7
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2023). Tengsl meðmælavísitölu og tryggðar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði IV, (bls. 319-342). Háskólaútgáfan.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2022). Mikilvægi staðsetningar, verðs og gæða við val á matvöruverslunum. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði III, (bls. 159-180). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2021). Tengsl meðmælavísitölu og ímyndar. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstjórar), Rannsóknir í viðskiptafræði II (bls. 269-288). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Þórhallur Örn Guðlaugsson. (2020). Áhrif Costco á íslenskan matvörumarkað. Í Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, Runólfur Smári Steinþórsson og Þórhallur Örn Guðlaugsson (ritstj.), Rannsóknir í viðskiptafræði I (bls. 233-256). Háskólaútgáfan. Bókina í heild sinni má nálgast hér.
- Gudlaugsson T., Magnusson G. (2015). North Atlantic Islands’ Locations in Tourists Minds: Iceland, Greenland, and the Faroe Island. Í Campbell, C. (ritstj.), Marketing in Transition: Scarcity, Globalism, & Sustainability. Developments in Marketing Science: Proceedings of the Academy of Marketing Science (bls. 169-173). Springer International.
- Þórhallur Guðlaugsson (2010). Þjónustustjórnun: Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum [doktorsritgerð]. Háskóli Íslands
- Þórhallur Guðlaugsson (2009). Rannsóknir í markaðsfræði. Thor ehf.
- Þórhallur Guðlaugsson og Valdimar Sigurðsson (2004). Viðhorf og væntingar nýnema við HÍ. Háskóli Íslands.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Er þjónustuvilji allt sem þarf? Höfundur.
- Þórhallur Guðlaugsson (2001). Viðhorf viðskiptavina sem árangursmælikvarði [óútgefin meistararitgerð]. Háskóli Íslands.